แค่ 1 พันก็เป็นเจ้าของชุดวิวาห์ได้ “Bride Wholesale” ราคาถูกคุณภาพเยี่ยม

image

เหลือเชื่อ! เริ่มแค่ 1 พันก็เป็นเจ้าของชุดวิวาห์ได้ “Bride Wholesale” ราคาถูกสุดแถมคุณภาพเยี่ยม

image

วันนี้จะพาไปพบกับธุรกิจของเจ้าแม่ในวงการนางงามเมืองไทยอย่าง “ลักษณ์ ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฏ์ชัย” หรือชื่อที่น้องๆ นางงามเรียกกันติดปากว่า “แม่ลักษณ์” เจ้าของเว็บไซต์ไทยมิสดอทคอม ที่มาจับธุรกิจชุดวิวาห์ ชื่อว่า “Bride Wholesale” (ไบร์ด โฮลเซล) ร้านขายส่งชุดวิวาห์ที่มีแบบให้เลือกเยอะที่สุด ร้านใหญ่ที่สุด! ถูกที่สุด! และคุณภาพดีที่สุด! เมื่อเทียบกับราคาที่ย่อมเยา เริ่มต้นที่ 1000 บาทก็สามารถมีชุดเจ้าสาวได้แล้ว

image

“จุดเริ่มต้นของธุรกิจนี้คือพี่อยู่เบื้องหลังวงการนางงามพอเรามาทำชุดนางงามมานาน 20 กว่าปี ก็เลยคิดว่าเราน่าจะทำชุดสวยงามในแบบอื่นๆให้ผู้หญิงบ้าง แล้วพี่มาคิดว่าทำไมชุดแต่งงานทำไมมันแพงจัง เรามาดูลายละเอียดแล้วคิดว่ามันก็ไม่ได้ทำยากอะไรไปกว่าชุดนางงาม ทีนี้ด้วยความที่พี่พานางงามไปประกวดต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เราก็เห็นว่ามีชุดแต่งงานที่ราคาไม่แพง ตั้งแต่นั้นมาเราก็เลยหาข้อมูลว่ามีแบบไหนบ้างที่คนนิยม ชุดถูกชุดแพงมันแตกต่างกันตรงไหน พอเรารู้พอถึงจุดหนึ่งเราก็เลยลองทำเล็กๆดูให้สำหรับเจ้าสาวที่ไม่ได้มีงบประมาณเยอะเป็นชุดราคาปานกลางที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้เช่าได้ ซื้อหาได้ก็เลยเปิด หลังจากเปิดมาปีกว่าๆก็ได้การตอบรับที่ดีเพราะร้านเราขายไม่แพง”

image

ปั้นนางงามมาหลายคนจึงรู้ว่าจะทำให้ผู้หญิงสวยได้อย่างไร…

“ ข้อดีของเราพี่เริ่มต้นมาจากวงการนางงามกับการที่เรามีประสบการณ์ที่จะทำให้ผู้หญิงสวย เราสามารถแนะนำเจ้าสาวและเจ้าบ่าวได้ว่าเค้าเหมาะกับแบบไหน หรือควรจะใส่แบบไหน เราสามารถแนะนำได้อย่างถูกต้องเหมาะสมกับคุณ”

เน้นกลุ่มลูกค้าที่ทำธุรกิจร้านเวดดิ้งเป็นหลัก…

“กลุ่มลูกค้าพี่เน้นร้านเว้ดดิ้งให้เค้าได้ชุดในราคาถูกคืนทุนได้เร็ว มันเป็นชุดสำเร็จรูป และสั่งตัดได้ด้วยมีความประณีต คุณภาพชุดเมื่อเทียบกับราคาเกินคุ้มมาก ร้านพี่เริ่มที่1000บาทก็สามารถมีชุดแต่งงานได้แล้ว”

ทำเลย่านประตูน้ำทำให้เป็นที่รู้จักดังใกลถึงประเทศแถบอาเซี่ยน…

“ด้วยทำเลร้านอยู่ที่ประตูน้ำ มีชาวต่างชาติมาเดินเยอะ เค้าก็สนใจสั่งไปเช่าที่ประเทศเค้า พอมาระยะหนึ่งเกิดกระแสปากต่อปาก และมีลูกค้าการโพสต์ในสื่อออนไลน์ยิ่งทำให้เป็นที่รู้จักเยอะ ทีนี้ก็มีลูกค้าจากต่างประเทศมาสั่งที่เราเลยโดยตรง”

image

ราคาถูกและคุณภาพดีคือจุดขาย…

“จุดเด่นของร้านเราคือราคาถูก ซึ่งในราคาเท่ากันร้านพี่ดีที่สุด มีแบบให้เลือกสามพันกว่าแบบ ไม่มีร้านไหนทำชุดดีๆในราคานี้ไม่มีแล้ว อีกทั้งเรามีสูทเจ้าบ่าว และพร๊อพต่างๆของผู้หญิง มีชุดไทยทั้งผู้ชายผู้หญิงให้เลือกด้วย สุดท้ายฝากถึงผู้ที่จะทำธุรกิจ ถ้าร้านไหนยังไม่เคยมาดูอยากให้มาดู มาเปรียบเทียบราคา และคุณภาพ สำหรับคนที่กำลังจะทำธุรกิจในด้านนี้ยิ่งต้องมาร้านเราเลยเพราะร้านเราราคาถูก และมีแบบเยอะ เราช่วยคุณได้”

image

สำหรับผู้ที่สนใจโดยเฉพาะผู้ที่ทำธุรกิจร้านเว้ดดิ้งห้ามพลาดเป็นอันขาดกับ “Bride Wholesale” ตั้งอยู่ที่ชั้น3 ศูนย์การค้าวอเตอร์เกท พาวิลเลี่ยน ประตูน้ำ กรุงเทพฯ โทร : 0922545343, 0813040445 Fax : 021845092 www.BrideWholesale.com , www.facebook.com/ BrideWholesale

สนับสนุนเนื้อหาโดย Sanook!
Sanook!

image