รีวิวชุดเจ้าสาว รีวิวชุดแต่งงาน

” ขอบคุณแม่ลักษณ์นะคะ เราเป็นว่าที่เจ้าสาวคนนึงที่พยายามหาชุดแต่งงานที่ดีสุด(ในวันสำคัญครั้งเดียวในชีวิต) สวยและถูกใจเรามากที่สุด และในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ “ราคา” ก็ต้องน่ารักที่สุดที่เช่นกัน ที่ตัดสินใจมาซื้อชุดร้าน Bride Wholesale เนื่องใช้เวลาศึกษาข้อมูลในอินเตอร์มานานพอสมควร ทั้งรูปแบบชุดแต่งงาน ราคา สถานที่ และที่สำคัญคือเจ้าของร้าน “พี่ลักษณ์ ” นิสัยก็น่ารัก ความเป็นกันเอง แถมใจดี การให้คำแนะนำ การให้บริการ (คืออบอุ่นเหมือนลองชุดที่บ้านอารมณ์ประมาณนั้น) และที่สำคัญจ้า “อุดมคติ” ของพี่ลักษณ์ยังน่ารักมากกกกๆ (ตัวจริงขุนแม่สวยมากจ้า)

**เมื่อวานได้ไปสัมผัสกับพี่ลักษณ์ด้วยตัวเองมาแล้วจ้า คือประทับใจตั้งแต่หน้าประตูร้านเลยจ้า ก่อนเดินเข้าร้านมีการฆ่าเชื่อโรคที่ติดตัวมากับเสื้อผ้าเราด้วยการหมุน 1 รอบ จากนั้นก็จะมีน้ำยาฆ่าเชื้อโรคเป็นละอองลงมา เสร็จปุบมีการวัดอุณหภูมิร่างกาย ลงชื่อ เบอร์โทร เวลาเข้า-ออก (มีหน้ากาผ้าแจกฟรีด้วยจ้า) สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด มีแอลกอฮอล์ล้างมือด้วยนะจ้า ไม่ต้องกลัวนะจ้าโควิดไม่มีแน่นอนจ้า

พอเข้ามาในร้านปุบ ชุดเจ้าสาวคือแบบเยอะมากๆๆ ประมาณ 2,000 กว่าชุด มีทุกรูปแบบ จนเลือกไม่ถูกเลยจ้า ราคาก็มีตั้งแต่ 1,200 จนไปถึงหลักหมื่น แล้วแต่แบบ แล้วแต่สไตล์คะ เราใช้เวลาเลือกนานมาก เนื่องจากชอบหลายชุด อิอิ ทางร้านให้เราเลือกเพื่อลองใส่จำนวน 3 ชุด คือแบบว่ามีชุดนึงที่เลือกแล้วใส่ไม่ได้ พี่ลักก็ให้ช่างมาผ่าชุดให้เราเพื่อให้สามารถลองชุดนั้นได้จนสำเร็จ คือเลิศศศมากขุ่นแม่ แบบว่าอึ่งไปแปบนึง แต่ชุดนั้นเราไม่ได้เอานะคะเพราะตัวเราเป็นผิวสีใส่แบบขาวโอโม่ไม่สวยไม่เท่าไร ทางร้านแนะนำให้เราเป็นสีแชมเปญ คือแบบเริ่ดมากค่ะ เราใช้เวลาที่อยู่ในร้าน 3 ชม. (ทางร้านไม่กดดันนะคะให้เลือกได้เต็มที ไหนๆก็มาแล้ว จัดไปจ้า เลือกยาวๆไป เอาที่ถูกใจที่สุด) คือ เลือกชุด ลองชุด ชำระเงิน มีแบบจ่ายทางบัตรเคดิตด้วยนะจ๊ะ (แถมมีบริการแก้ไขชุดด้วยนะคะ) อยากแนะนำให้ไปใช้บริการกันเยอะๆนะคะ รับลองไม่ผิดหวังแน่นอน มีแต่จะได้ความประทับใจ กับรอยยิ้ม สุดท้ายขอบคุณร้าน Bride Wholesale ที่ทำให้ความฝันของผู้หญิงเป็นจริง ดังคำว่า “สวยอย่างเจ้าหญิง” วันสำคัญที่สุดในชีวิตให้นึกถึง Bride Wholesale นะคะ

..เขียนผิดพลาดประการได้ของอภัยด้วยนะคะ “

ความในใจของเจ้าสาวไบรด์โฮลเซล น้องเพชร ฉัตรชมพู กับเจ้าบ่าวคุณพฤทธิ์ เมื่องานแต่งวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ Vivace Wedding Hall กรุงเทพ. ขอบคุณทั้งสองอย่างสุดหัวใจนะคะ ที่ให้เกียรติกับเรามากๆขนาดนี้ ขอให้มีความสุข ความเจริญในชีวิตยิ่งๆขึ้นไป ตลอดกาลนาน เลยนะคะ ซาบซึ้งใจมากๆค่า ♡♡♡♡♡